Sửa chữa hộp số tự động Landrover

Sửa chữa hộp số tự động Landrover
5 (100%) 3 votes

Tìm nơi sửa chữa Landrover uy tín là rất quan trọng đối với dòng xe cao cấp này. Đặc biệt là sửa chữa hộp số tự động Landrover.

Là một trong những dòng xe cao cấp trên thế giới, Landrover mang trên mình những thứ hiện đại nhất, với vẻ ngoài mạnh mẻ nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Landrover Range Rover

 

Với hộp số 9 cấp tiên tiến, tận dụng tối đa công suất động cơ, nó là một trong những bộ phận tuyệt vời trên chiếc Landrover. Tuy nhiên, nói như vậy không phải là nó bất khả xâm phạm, có những trục trặc và hư hỏng thường xảy ra trên hộp số tự động Landrover như:

  • Rò rỉ dầu hộp số: vấn đề thường gặp, dầu hộp số giúp bôi trơn, làm sạch và giải nhiệt. Nếu thiếu hoặc không có dầu hộp số, các chi tiết sẽ nóng lên có thể khiến động cơ dừng hoạt động.
  • Có mùi khét bóc lên: bất kì mùi khét nào cũng có thể ảnh hưởng quá trình hoạt động cùa xe bạn, nhưng trường hợp này là do dầu hộp số bị quá nhiệt, làm giảm hiểu suất của xe.
  • Các bánh răng không ăn khớp.
  • Thiếu độ nhạy.
  • Rung, lắc.

hộp số tự động

Với việc sở hữu một chiếc xe cao cấp thì việc lựa chọn những trung tâm sửa chữa hộp số tự động Landrover uy tín là điều hết sức quan trọng.

Landrover Range Rover

Viện Auto là trung tâm chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến xe. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa hộp số tự động Landrover, cùng với trang thiết bị chuyên dùng cho việc sửa chữa hộp số Landrover. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải viết các vấn đề đang xảy ra với “xế cưng” của bạn. Xử lý và giải đáp những thắc mắc của bạn liên quan đến “xế cưng” của mình.

Kiểm tra và sửa chữa xe Landrover

 

Đọc lỗi xe Landrover

 

Trung tâm sửa chữa Viện Auto

 

Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Hotline: 1900 966 949

Email: [email protected]

Call Now Button