Sửa hộp số tự động Landrover

Rate this post

Việc sửa chữa hộp số tự động trên dòng xe cao cấp như Landrover đòi hỏi người kỹ thuật viên phải nắm vững nguyên lý hoạt động và cả kinh nghiệm thức tế để tránh những sai sót trong quá trình sửa chữa hộp số tự động Landrover.

Landrover Range Rover

 

Là một trong những dòng xe cao cấp trên thế giới, Landrover mang trên mình những thứ hiện đại nhất, với vẻ ngoài mạnh mẻ nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

xe Landrover

 

Với hộp số 9 cấp tiên tiến, tận dụng tối đa công suất động cơ, nó là một trong những bộ phận tuyệt vời trên chiếc Landrover. Tuy nhiên, nói như vậy không phải là nó bất khả xâm phạm, có những trục trặc và hư hỏng thường xảy ra trên hộp số tự động Landrover như:

  • Rò rỉ dầu hộp số: vấn đề thường gặp, dầu hộp số giúp bôi trơn, làm sạch và giải nhiệt. Nếu thiếu hoặc không có dầu hộp số, các chi tiết sẽ nóng lên có thể khiến động cơ dừng hoạt động.
  • Có mùi khét bóc lên: bất kì mùi khét nào cũng có thể ảnh hưởng quá trình hoạt động cùa xe bạn, nhưng trường hợp này là do dầu hộp số bị quá nhiệt, làm giảm hiểu suất của xe.
  • Các bánh răng không ăn khớp.
  • Thiếu độ nhạy.
  • Rung, lắc.

Hộp số tự động Landrover

 

Bảo dưỡng và sửa chữa Landrover

 

Với việc sở hữu một chiếc xe cao cấp như Landrover thì việc lựa chọn những trung tâm sửa chữa Landrover uy tín là điều hết sức quan trọng. Viện Auto là trung tâm chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến xe. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa hộp số tự động Landrover, cùng với trang thiết bị chuyên dùng cho việc sửa chữa Landrover.  Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với chiếc xe của mình, đừng ngần ngại mang đến để chúng tôi giúp bạn kiểm tra.

Đọc lỗi xe Landrover

 

Tiếp nhận xe Landrover

 

Sự tin tưởng và hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Hotline: 1900 966 949

Email:[email protected]

Call Now Button